Được tạo bởi Blogger.

Call me may be ! 0976 171 070 - 0937 008 252
Call me may be ! 0976 171 070 - 0937 008 252
Call me may be ! 0976 171 070 - 0937 008 252
Call me may be !0976 171 070 - 0937 008 252
Call me may be ! 0976 171 070 - 0937 008 252

Cặp vợ chồng táo bạo nhất năm


Chụp ảnh cưới trong trang phục thổ dân
Nếu bạn là cặp vợ chồng mới cưới, liệu bạn có đủ tự tin để chụp một bộ ảnh táo bạo, hòa mình vào thiên nhiên như thế này?
Thời hiện đại, nhiều cặp đôi trẻ chọn sự phá cách cho bộ ảnh cưới của mình. Dù nhiều người vẫn cho rằng điều này đôi khi vượt quá sự chuẩn mực của cô dâu-chú rể trong ngày trong đại của mình nhưng số lượng các bộ ảnh cưới độc đáo đã chứng minh được rằng, ảnh cưới không chỉ đơn giản là cô dâu diện váy trắng tinh khôi, chú rể diện com-lê, cà-vạt. 
Bộ ảnh cưới hóa thân thành thổ dân của cặp đôi Thế Công (sinh năm 1988) và Trần Hằng (sinh năm 1991) hiện đang sống tại Ninh Bình đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nói chung và những người trẻ yêu thích những bộ ảnh cưới độc đáo nói riêng.
Dành nhiều tình yêu cho động vật hoang dã cũng như tình yêu cho cảnh vật thiên nhiên, cặp đôi này đã chủ động lên ý tưởng về bộ ảnh cưới thổ dân. Ý tưởng này nhanh chóng nhận được sự góp ý, hoàn thiện của nhiếp ảnh JB Nguyễn.
Chỉ sau đó vài hôm, toàn bộ ekip đã bắt tay vào thực hiện bộ ảnh này  tại vườn quốc gia Cúc Phương. Đây cũng là nơi mà cặp đôi cũng như nhiếp ảnh gia nhắm đến ngay khi ý tưởng bộ ảnh được định hình.
'Quá trình thực hiện bộ ảnh cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Thời điểm chụp thời tiết khá lạnh mà lại thực hiện trong rừng nên muỗi vắt khá nhiều. Đường vào rừng khá xa nên cũng khá mệt vì phải di chuyển từ sớm' - nhiếp ảnh gia JB Nguyễn chia sẻ.
Ở một vài shoot hình, cặp đôi phải diễn chung với đại bàng và chim ưng. 'Đây là giống chim săn mồi nên cũng khá nguy hiểm và chú rể đã bị một tai nạn nhỏ ở tai trong quá trình diễn do chim đại bàng đen gây ra' - cô dâu 9x tâm sự.
Trên mạng xã hội, khi bộ ảnh được chia sẻ cũng là lúc dân mạng được dịp mổ xẻ, bình luận về ý tưởng táo bạo này.
Bên cạnh một số lời khen thì nhiều thành viên cho rằng việc chụp hình bất chấp thời tiết và sự nguy hiểm cho các loài động vật mang lại là điều không đáng.
Trước những bình luận trái chiều, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh - JB Nguyễn phân trần: 'Bản thân mình khi nghe cặp đôi chia sẻ ý tưởng đã rất thích thú và đồng ý ngay. Với người làm nghệ thuật thì đây là cơ hội để phát huy khả năng sáng tạo của mình'.
Hơn thế nữa, nhiếp ảnh gia này còn hỗ trợ kinh phí thực hiện bộ ảnh như thuê phụ kiện, nón thổ dân,… Bản thân người thực hiện đề cao sự độc đáo, sáng tạo của cặp đôi khi quyết định chọn sự khác biệt cho bộ ảnh cưới của mình.
Ngoài tình yêu mãnh liệt dành cho nhau, cặp đôi trẻ còn gửi đến người xem một thông điệp bảo vệ những loài động vật hoang dã, bởi chúng đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng chỉ vì sự săn bắt vô tội vạ của con người.
Khi giới trẻ ngày càng phóng khoáng và táo bạo hơn trong việc lựa chọn concept để thực hiện ảnh cưới, nhiếp ảnh gia JB Nguyễn cho rằng đây là xu thế tất yếu khi xã hội ngày càng phát triển và tiến bộ. Chỉ cần không quá phản cảm thì mọi ý tưởng đều đáng được trên trọng.
Hiện tại, bộ ảnh cưới này đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình.
Mặc cho nhiều phán xét thì cặp đôi vẫn rất hạnh phúc vì những gì đã làm được.
Nếu là bạn, bạn có đủ can đảm để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo như thế này?
Một khoảnh khắc rất 'có hồn' của cặp đôi trong quá trình diễn xuất
Sau khi bộ ảnh được chia sẻ, cặp đôi này được dân mạng tôn vinh là 'vợ chồng trẻ táo bạo nhất năm'. (Ảnh: JB Nguyễn)

Bình Luận

0 Ý kiến cho "Cặp vợ chồng táo bạo nhất năm"

Back To Top